Javascript not supporting your browser
Resources and Tools Show/Hide
In your role at the clinical research site;

In the past 12 months, have you referred to the DMID Regulatory Document File Guidelines often?
Yes
Do you find the DMID Regulatory Document File Guidelines helpful? Yes
In the past 12 months, have you referred to the DMID Source Document Standards often? Yes
Do you find the DMID Source Document Standards helpful? Yes
Please provide any comments in the box, below
Bạn đang muốn lắp đặt thêm cho bồn rửa chén nhà mình một chiếc vòi nước rửa chén cao cấp lại chất lượng? Các loại vòi rửa bát thông thường thì không mang lại hiệu quả và tính thẩm mỹ cao cho gia đình? Vậy thì cùng Sơn Hà sẽ giúp quý khách giải quyết vấn đề này một cách đơn giản thông qua tìm hiểu 3 loại vòi rửa bát ưa chuộng nhất hiện nay.  Hãy cùng tìm hiểu nhé!

I. Tìm hiểu 3 loại vòi phổ biến nhất hiện nay
1. Vòi rửa bát 1 đường nước
Vòi rửa bát 1 đường nước là mẫu vòi dẫn nước từ chỉ 1 nguồn thường là nước lạnh ở nhiệt độ thường. Hiện nay mẫu vòi rửa bát 1 đường nước này cũng không còn phổ biến và đã được thay thế bằng các mẫu vòi rửa bát hiện đại hơn.

2. Vòi rửa bát nóng lạnh
Vòi nước nóng lạnh là một thiết bị vòi nước sinh hoạt, hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng đồng thời hai đường nước- một nóng, một lạnh. Hai nguồn này được cấp vào một khoang trộn và khi sử dụng, để cho ra nước nóng hay nước lạnh thì người dùng sẽ tự điều chỉnh. Phương thức điều chỉnh vòi nóng lạnh thường là sử dụng tay chỉnh hoặc cần gạt tùy theo từng thiết kế bộ vòi nóng lạnh khác nhau.

3. Vòi rửa bát 3 đường nước
Dễ dàng hình dung giống như tên gọi, vòi rửa chén 3 đường nước là mẫu vòi được tích hợp 3 đường nước bao gồm: nước nóng, nước lạnh, nước lọc. Đây là một sự cải tiến so với vòi rửa chén nóng lạnh thông thường, vì có thêm một đường dẫn nguồn nước RO vô cùng tiện lợi khi bạn có thể lấy nước RO đã được lọc sử dụng trực tiếp hoặc phục vụ cho việc nấu nướng an toàn và vệ sinh hơn. Đường dẫn RO còn có đầu dẫn độc lập với 2 nguồn nước nóng lạnh, tiết kiệm không gian và tiện dụng.
=> Xem thêm: https://www.sonha.net.vn/voi-chau-rua-chen.html
II. Ưu, nhược điểm của vòi rửa bát 1, 2, 3 đường nước
2.1. Vòi rửa bát 1 đường nước
Đây là loại vòi với kết cấu được thiết kế với 1 đường nước lạnh và cũng là loại phổ biến nhất hiện nay.

2.2. Vòi rửa bát 2 đường nước
Vòi chậu rửa bát 2 đường nước về cơ bản sẽ tạo ra hai nguồn nước. Dòng thiết bị vòi chậu cải tiến này có một đường nước được làm nóng và đường còn lại là nước lạnh. Đường nước được làm nóng dưới sự hỗ trợ của bình nóng lạnh hoặc năng lượng mặt trời. Sản phẩm với thiết kế đơn hoặc đôi phù hợp với kích thước bồn rửa chén inox khác nhau. Thiết kế này tương đối thích hợp với những nơi có mùa đông lạnh giá.

2.3. Vòi rửa bát 3 đường nước
Vòi rửa bát 3 đường nước chắc chắn là một bản nâng cấp từ vòi tiêu chuẩn. Đầu tiên, vòi nước 3 đường không đi kèm với sự bất tiện khi phải đặt hai vòi trên bồn rửa nhà bếp, thay vào đó bạn có thể lắp đặt chúng để thay thế vòi bếp hiện tại của mình. Cách thiết kế tích hợp này giúp tiết kiệm tối đa diện tích và không gian cho các phòng bếp nhỏ.

Tích hợp tiện lợi
Vòi rửa bát 3 đường nước tích hợp nước lạnh, nóng và nước lọc tiện lợi, hiện đại phù hợp từng nhu cầu sử dụng riêng của mỗi đối tượng và trong nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau. 3 chế độ nước hoàn toàn đủ đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng nước của mọi người trong việc vệ sinh, an uống, sinh hoạt hằng ngày. Nước nóng cho mùa đông và giúp diệt khuẩn tốt hơn khi sơ chế, vệ sinh thực phẩm; nước lạnh để rửa các loại thực phẩm thông thường; nước lọc có thể uống trực tiếp. Việc tích hợp 3 vòi giúp mang đến sự tiện nghi cao nhất cho người dùng.

Một thiết kế được xem là sự cải tiến vượt trội nhất hiện nay là vòi chậu rửa 3 đường nước. Phiên bản nâng cấp này cung cấp cho người sử dụng 3 nguồn nước. Ngoài hai nguồn nước nóng lạnh, vòi sẽ có thêm một đường nước dẫn thay cho vòi lọc nước RO. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể sử dụng được nguồn nước sạch, đảm bảo sức khỏe tiêu dùng.

Sử dụng dễ dàng
Nước chưa lọc được cung cấp qua một đường riêng biệt với nước đã được lọc qua hai đầu vòi khác nhau trên cùng một thân vòi. Đường nước lọc sẽ có 1 đường dẫn nước riêng biệt đặt dưới vòi chính giúp bạn dễ dàng phân biệt khi sử dụng. Một số loại vòi đi kèm với hệ thống đèn LED được kết nối với hệ thống bộ lọc và theo dõi việc sử dụng bộ lọc cho bạn biết khi nào cần thay thế bộ lọc.

Tính tương thích và đồng bộ cao
Nhược điểm của loại vòi rửa bát 3 đường nước là không phải loại vòi nào cũng có thể tương thích với các hệ thống lọc của các hãng khác, có một số hãng vòi chỉ có thể tương tích với hệ thống lọc độc quyền của hãng đó. Vì vậy hãy đảm bảo bạn kiểm tra tính tương thích của bộ lọc khi không mua chúng cùng với vòi nước. Một điểm nữa là giá thành của vòi rửa chén 3 đường đi kèm với hệ thống lọc thường đặt hơn so với vòi lọc thông thường.

III. Vòi rửa chén loại nào tốt?
Để có thể chọn được một chiếc vòi rửa bát ưng ý về mẫu mã, hình dáng  phù hợp với phòng bếp của gia đình  một vấn đề đặc biệt quan trọng. Ngoài công năng sử dụng, sự hài hòa cân xứng, yếu tố quan trọng khi chọn các thiết bị phòng bếp. Do vậy, chất liệu vòi bếp  thường được lựa chọn đồng bộ . Hầu hết các vòi nước cao cấp thường được làm bằng đồng kết hợp với kẽm đúc để tăng độ bền.

Sau đây một số các tiêu chí để đánh giá chất lượng của các sản phẩm vòi rửa bát để khách hàng nên tham khảo.

Cung cấp dòng nước mạnh: Theo đánh giá chung của các đại lý phân phối sản phẩm, thì hầu hết khách hàng khi sử dụng đều cảm thấy hài lòng với vòi rửa bát  có thể cung cấp một dòng nước chảy mạnh.
Điều chỉnh đơn giản: Các loại vòi rửa bát với thiết kế có thể xoay linh động, cùng khả năng điều chỉnh lưu lượng dòng chảy một cách chính xác sẽ mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.
Chất liệu cao cấp: Vòi rửa bát được cấu tạo từ các vật liệu cao cấp sẽ có độ bền cao, có khả năng chống bám bụi bẩn, giúp vòi luôn giữ được vẻ sáng bóng cũng như sang trọng trong thời gian dài.
IV. Tiêu chí khi chọn vòi nước rửa chén
Khi chọn mua vòi rửa bát lắp đặt sử dụng trong gia đình, tiêu chí quan trọng đầu tiên mà bạn nên chú ý đó là nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn vòi rửa bát loại nào tốt thì hãy xét đến nhu cầu sử dụng vòi rửa bát trong gia đình mình như thế nào. Dựa vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể xác định được loại vòi nước và thương hiệu phù hợp.

4.1. Thiết kế sản phẩm
Vòi chậu rửa bát nào tốt? Để chọn được vòi rửa bát tốt, bạn nên chú ý đến tiêu chí thiết kế của sản phẩm. Hãy lựa chọn loại vòi có cấu tạo chắc chắn, độ bền cao và có thiết kế phù hợp với chậu rửa tại không gian bếp gia đình.

Cấu tạo của vòi rửa bát cần phải được bắt ốc vít đầy đủ, chắc chắn và có khả năng chịu tác động mạnh, cần gạt nước thuận tiện để đảm bảo sau một thời gian sử dụng không bị cong vênh, hỏng hóc. Thiết kế phù hợp với chậu rửa sẽ tạo sự hài hòa cho không gian bếp, đem lại cảm giác ngăn nắp, gọn gàng, dễ dàng thao tác trong quá trình nấu nướng.

4.2. Chất liệu sản phẩm
Sản phẩm sẽ có độ bền cao, duy trì hoạt động ổn định và giữ được tính thẩm mỹ nếu sử dụng chất liệu tốt trong quá trình sản xuất. Một số chất liệu phổ biến sử dụng làm vòi rửa bát có thể kể đến như:

Đồng mạ crom: Chất liệu an toàn với người sử dụng, lớp mạ giúp đem đến bề mặt sáng bóng, không bị mài mòn hay trầy xước, tạo cảm giác sạch sẽ cho thiết bị, dễ vệ sinh và nâng cao tính thẩm mỹ.
Inox 304: Được chia thành hai loại dạng bóng hoặc dạng mờ với độ bền cao, có khả năng chống mài mòn, không bị xây xước bề mặt và cũng có ưu điểm dễ vệ sinh sạch sẽ.
Đồng sơn tĩnh điện giả đá: Chất liệu được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, độ bền sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi lớp bề mặt và khi lắp đặt có thể nâng cao thẩm mỹ cho không gian.
Hiện nay, người dùng ưa chuộng sử dụng 2 chất liệu inox 304 và đồng mạ crom nhất nên bạn có thể ưu tiên lựa chọn những loại vòi rửa bát làm từ 2 chất liệu này.

4.3. Thương hiệu uy tín
Vòi chậu rửa bát nào tốt? Vòi rửa bát tốt sẽ là vòi của những thương hiệu uy tín. Khi chọn mua thiết bị, bạn cũng nên chú trọng tiêu chí chọn đồ của những thương hiệu có uy tín trên thị trường. Mua sản phẩm của thương hiệu uy tín bạn sẽ được đảm bảo cả về chất lượng cũng như quyền lợi chính đáng của mình. Hơn hết, các thương hiệu uy tín luôn công bố rõ ràng thông tin về sản phẩm, bạn có thể dựa vào đó để xác định và lựa chọn loại vòi rửa phù hợp với nhu cầu sử dụng.

4.4. Giá thành sản phẩm
Trước khi quyết định chọn mua vòi rửa bát, bạn nên xác định ngân sách và khả năng chi trả của mình cho thiết bị. Khi xác định được ngân sách và khả năng chi trả, bạn có thể khoanh vùng lựa chọn sản phẩm ở vùng giá phù hợp nhất.

Mức giá của các sản phẩm vòi rửa bát trên thị trường hiện nay phân chia thành nhiều phân khúc khác nhau từ giá rẻ, trung bình đến cao cấp, nằm trong khoảng giá từ 1 - 10 triệu đồng. Tùy thuộc vào khả năng tài chính đã được xác định từ trước, bạn có thể phân chia khoảng giá và lựa chọn thiết bị phù hợp.

V. Tiêu chuẩn đáng giá chất lượng của vòi rửa chén bát.
Về mặt căn bản yếu tố để tạo lên một chiếc vòi rửa bát đạt chuẩn chất lượng:

Chất liệu chính là gì,độ an toàn,tính bền vững và thân thiện với môi trường
Lớp mạ : Đánh giá về độ bền của lớp mạ,mạ bao nhiêu lớp,ưu điểm gì
Bộ chia nước: gốm sứ hay nhựa,đồng.. có chống mài mòn hay không
Thương hiệu sản phẩm dựa trên công nghệ như thế nào.
VI. Làm sao để lựa chọn được thiết bị vòi rửa bát có chất lượng tốt?
Để lựa chọn được thiết bị vòi rửa bát tốt, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Trước tiên bạn hãy trả lời những câu hỏi trong mục trên của chúng tôi về việc xác nhận rõ nhu cầu cần  sử dụng đối với thiết bị vòi rửa bát của chính gia đình bạn.
Tiếp theo hãy xác định xem nên mua thiết bị nào là tốt nhất. Như chúng tôi đã giới thiệu, vòi rửa bát bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm tại Sơn Hà Việt Nam. Tại đây đều là thương hiệu về thiết bị nhà bếp cao cấp sẽ cung cấp đến bạn những sản phẩm có chất liệu tốt nhất.
Cuối cùng là lựa chọn nhà phân phối chính hãng của thương hiệu đó. Các thương hiệu lớn hầu như đều đến từ nước ngoài, vì vậy họ sẽ phân phối sản phẩm đến Việt Nam thông qua đại lý chính hãng được ủy quyền. Tránh tình trạng mua phải hàng giả, kém chất lượng, người tiêu dùng nên tìm nhà phân phối chính hãng để được mua sản phẩm tốt và hưởng nhiều chính sách ưu đãi khác.
Trên đây là những chia sẻ của Sơn Hà về thiết bị vòi rửa bát, hy vọng những thông tin chia sẻ trên giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về thiết bị này.
Xem thêm:
http://sxd.dongnai.gov.vn/Lists/HisCounter/DispForm.aspx?ID=2406806&ContentTypeId=0x01003AC3E9B31087484C90C650786A0B5952

http://saludcapital.gov.co/Lists/contactenos_linea106/DispForm.aspx?ID=24224

http://sxd.dongnai.gov.vn/Lists/HisCounter/DispForm.aspx?ID=2406824&ContentTypeId=0x01003AC3E9B31087484C90C650786A0B5952

http://thongke.dongnai.gov.vn/Lists/HisCounter/DispForm.aspx?ID=87564&ContentTypeId=0x01003AC3E9B31087484C90C650786A0B5952

http://nongson.gov.vn/Default.aspx?tabid=544&ctl=CTCH&mid=1572&CH=8065

http://bvkrongbong.com/Default.aspx?tabid=120&ch=579340

http://bvqdydongthap.vn/hoi-dap-suc-khoe/tabid/564/ch/38157/Default.aspx

http://trungtamytethanhtri.vn/Default.aspx?tabid=120&ch=397921

http://pyttkvtphcm.gov.vn/question/nhung-tieu-chi-nao-can-biet-khi-mua-voi-rua-bat-va-top-3-ua-chuong-hien-nay/

http://bvdk.soytedienbien.gov.vn/portal/Lists/Faq/DispForm.aspx?ID=3740

https://bvtt-tphcm.org.vn/cau-hoi/voi-rua-chen-co-gia-bao-nhieu-va-mua-o-dau-uy-tin/

http://ttyttanthanh.vn/H%e1%bb%8fi%c4%91%c3%a1p/tabid/1786/ch/38250/Default.aspx

http://www.ttytcholach.vn/H%e1%bb%8fi%c4%90%c3%a1pS%e1%bb%a9cKh%e1%bb%8fe/tabid/838/ch/38251/Default.aspx

http://noivu.tamky.gov.vn/QTIUpload/HoiDap/CauHoi/2022/3/gioi-thieu-voi-rua-bat.pdf

http://www.queson.gov.vn/QTIUpload/HoiDap/CauHoi/2022/3/gioi-thieu-voi-rua-bat.pdf

http://www.khuyennongqnam.gov.vn/QTIUpload/HoiDap/CauHoi/2022/3/gioi-thieu-voi-rua-bat.pdf

http://rsc.gov.vn/SitePages/faqDetail.aspx?item=5947

https://www.quangninh.gov.vn/Lists/Hoi%20dap/DispForm.aspx?ID=26586&ContentTypeId=0x0100CE772D5E6B58AB4D93AAA28451E4B7C1

https://www.kzntreasury.gov.za/Lists/FRAUD%20RISK%20ASSESSMENT%20QUESTIONNAIRE/DispForm.aspx?ID=22175

http://www.sonongnghiep.hochiminhcity.gov.vn/Lists/Hoi_dap_chinh_sach_DB/DispForm.aspx?ID=1607

http://saludcapital.gov.co/Lists/contactenos_linea106/DispForm.aspx?ID=24357

http://sxd.dongnai.gov.vn/Lists/HisCounter/DispForm.aspx?ID=2588074&ContentTypeId=0x01003AC3E9B31087484C90C650786A0B5952

http://thongke.dongnai.gov.vn/Lists/HisCounter/DispForm.aspx?ID=87976&ContentTypeId=0x01003AC3E9B31087484C90C650786A0B5952

http://nongson.gov.vn/Default.aspx?tabid=544&ctl=CTCH&mid=1572&CH=8069

http://bvqdydongthap.vn/hoi-dap-suc-khoe/tabid/564/ch/38383/Default.aspx

http://trungtamytethanhtri.vn/Default.aspx?tabid=120&ch=397956

http://pyttkvtphcm.gov.vn/question/kinh-nghiem-mua-voi-nuoc-rua-chen-ban-can-biet/

http://bvdk.soytedienbien.gov.vn/portal/Lists/Faq/DispForm.aspx?ID=3742

https://bvtt-tphcm.org.vn/cau-hoi/mua-voi-nuoc-rua-chen-can-biet-nhung-thong-tin-gi-mua-o-dau/

 http://ttyttanthanh.vn/H%e1%bb%8fi%c4%91%c3%a1p/tabid/1786/ch/38400/Default.aspx

http://www.benhvienvinhchau.com/Default.aspx?tabid=120&ch=144251

http://benhvienyhoccotruyencantho.vn/H%e1%bb%8fi%c4%90%c3%a1p/tabid/2485/ch/38401/Default.aspx

http://ytephunghiep.vn/Default.aspx?tabid=120&ch=8680

http://nongson.gov.vn/Default.aspx?tabid=544&ctl=CTCH&mid=1572&CH=8086

https://snv.bentre.gov.vn/Lists/HoiDap/DispForm.aspx?ItemID=90

https://cholach.bentre.gov.vn/Lists/HoiDap/DispForm.aspx?ItemID=83

https://dvcdongson.thanhhoa.gov.vn/portaldvc/KenhTin/view-detail.aspx?idSug=60

http://ttytthanhphu.vn/Ch%c4%83ms%c3%b3ckh%c3%a1chh%c3%a0ng/H%e1%bb%8fi%c4%90%c3%a1pS%e1%bb%a9cKh%e1%bb%8fe/tabid/185/ch/38902/Default.aspx

http://www.cuchi.hochiminhcity.gov.vn/Lists/Hoi_Dap_DB/DispForm.aspx?ID=6803

https://sac.edu/art/Lists/SampleSurvey/DispForm.aspx?ID=19137

https://sxd.bentre.gov.vn/Lists/HoiDap/Attachments/524/FileCauHoi_voi-rua-chen08032022144442.pdf

https://hoilhpn.yenbai.gov.vn/noidung/hoidap/Pages/hoi-dap.aspx?ItemID=2082

http://ttytcammy.vn/Default.aspx?tabid=120&ch=224643

https://dvcthachthanh.thanhhoa.gov.vn/portaldvc/KenhTin/view-detail.aspx?idSug=1052

https://lexsrv3.nlm.nih.gov/fdse/search/search.pl?match=0&realm=all&terms=https://www.sonha.net.vn/voi-chau-rua-chen.html

https://mainecare.maine.gov/Lists/Quarterly%20Dental%20Provider%20Survey/DispForm.aspx?ID=10983

http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://www.sonha.net.vn/voi-chau-rua-chen.html

https://sc.youth.gov.hk/TuniS/sonha.net.vn/voi-chau-rua-chen.html

https://www.dhs.gov/redirect?url=https://www.sonha.net.vn/voi-chau-rua-chen.html