Javascript not supporting your browser
Resources and Tools Show/Hide
In your role at the clinical research site;

In the past 12 months, have you referred to the DMID Regulatory Document File Guidelines often?
Yes
Do you find the DMID Regulatory Document File Guidelines helpful? Yes
In the past 12 months, have you referred to the DMID Source Document Standards often? Yes
Do you find the DMID Source Document Standards helpful? Yes
Please provide any comments in the box, below
Bảng giá thành cắt bao da quy đầu hoặc mức phí cắt bao quy đầu mất bao nhiêu là nỗi băn khoăn của rất nhiều nam giới lúc muốn đi tiến hành thủ thuật này. Cùng với việc tìm cơ sở cắt da quy đầu ở đâu Hà Nội tốt nhất uy tín thì chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu cũng là băn khoăn được không ít đấng mày râu bận tâm. Cùng nghiên cứu về băn khoăn này qua các tư vấn  trong bài viết này.

Hỏi: Thưa chuyên gia! Cháu năm nay 19 tuổi và đang bị phải chứng bệnh hẹp bao quy đầu. Sau khi đến gặp bác sĩ, các chuyên gia nam khoa khuyên rằng cháu cần phải tiến hành cắt bao da quy đầu càng sớm càng tốt. Do đang là sinh viên nên kinh tế của cháu hiện đang tùy thuộc vào bố mẹ, cho nên cháu vẫn chưa đi cắt da quy đầu. Cháu muốn hỏi bác sĩ chuyên khoa rằng chi phí phẫu thuật bệnh hẹp bao quy đầu bao nhiêu tiền tiền? Liệu phí cắt da quy đầu có đắt không thưa bác sĩ? Rất mong sớm nhận được phản hồi từ chuyên gia! (Thanh Tùng - Hà Nội)

Tìm hiểu về tiểu phẫu cắt bao da quy đầu

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu ngoại khoa với mục đích loại bỏ lớp da thừa, chỗ da lỏng lẻo rủ xuống quy đầu. Tiểu phẫu cắt da quy đầu đem lại rất nhiều lợi ích cho đàn ông, rõ ràng như sau:

- Giảm thiểu khả năng bị ung thư dương vật.

- Giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu trong những năm đầu đời.

- Ngăn ngừa nhiễm trùng bao da quy đầu.

- Phòng chống viêm nhiễm, 1 tình trạng đau đớn vì hẹp bao quy đầu gây. Nam giới từng cắt bao quy đầu thì sẽ không mắc phải tình trạng này.

- Làm sạch bộ phận sinh sản dễ dàng hơn.

- Các thống kê thực tế hiện nay cho biết cắt bao da quy đầu cũng có khả năng giảm thiểu khả năng ung thư tiền liệt tuyến.

- Suy giảm khả năng mắc các bệnh truyền nhiễm qua những con đường tình dục, bao gồm: vi khuẩn gây ra suy giảm miễn dịch ở nam giới (HIV); virus HSV type 2; Human papillomavirus tại người (HPV).

Mức phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền tiền?

Vậy giá thành phẫu thuật cắt bao quy đầu là bao nhiêu, chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện công lập bình dân hoặc ở các phòng khám đa khoa tư nhân chuyên cắt da quy đầu là khoảng tầm bao nhiêu?

Bạn thân mến! Với băn khoăn mức phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền, một số chuyên gia cho biết: không có một phòng khám chuyên khoa nào có thể đưa ra 1 mức giá thành rõ ràng cho thủ thuật cắt da quy đầu khi mà chưa tiến hành thăm khám cũng như thăm khám cho người bị bệnh. Cắt da quy đầu mất bao nhiêu còn phụ thuộc vào một số nhân tố sau:

- Khám lâm sàng

Đây là bước xét nghiệm bắt buộc để xét nghiệm hiện tượng sức khỏe, căn bệnh của đấng mày râu. Bởi vậy, bác sĩ mới có khả năng áp dụng giải pháp cắt da quy đầu thích hợp. Bước trước hết, bao giờ bác sĩ cũng phải kiểm tra lâm sàng. Để được xem tình trạng trước hết bao da quy đầu như thế nào, mức độ dài, bệnh hẹp bao quy đầu như vậy nào? cũng như thăm khám xem bạn thì có bị bị viêm nhiễm gì không?

Nếu bạn chỉ bị dài, bao quy đầu bị hẹp đơn thuần, không nhiễm trùng gì thì chi phí cắt dài bao quy đầu cũng vẫn thấp hơn so với trường hợp nặng nề.

- Biện pháp cắt bao da quy đầu

Cắt bao da quy đầu giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào biện pháp cắt bao da quy đầu. Sau lúc tiến hành thăm khám, tùy vào tình trạng bệnh của từng bạn nam mà chuyên gia sẽ đưa ra quy trình trị cụ thể. từng trung tâm y tế khác nhau, đội ngũ chuyên gia khác nhau sẽ thiên về một biện pháp thủ thuật cắt bao da quy đầu riêng.

Hiện nay thì có rất nhiều biện pháp tiểu phẫu cắt bao da quy đầu, biện pháp hiện đại đối với phương pháp tiên tiến thường thì có mức mức phí cắt da quy đầu cao hơn. với giải pháp cắt bao da quy đầu với phương pháp hiện đại thì này việc làm thủ thuật sẽ không đau, an toàn cũng như chặn đứng chức năng xảy ra biến chứng, giữ gìn đặc điểm thẩm Hoa Kỳ của "cậu bé" sau khi tiểu phẫu.

Ngược lại, một số biện pháp cắt bao da quy đầu cổ điển thường liệu có mức phí thấp hơn tuy nhiên lại có hạn chế là gây ra cảm giác đau và dễ để lại các tai biến nguy hại sau tiểu phẫu. gây nên ảnh hưởng tới mức phí điều trị các hậu quả bởi vì tiểu phẫu mang tới.

- Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân

Đối với những đấng mày râu thì có sức khỏe tốt, thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ thấp hơn so với một số nam giới có sức khỏe kém, đang mắc phải một số chứng bệnh khác biệt. Sau việc kiểm tra, thăm khám lâm sàng, nếu bạn bị phải một số chứng bệnh không giống dẫn đến chi phối trực tiếp đến việc chữa, bác sĩ sẽ đòi hỏi bạn trị dứt điểm thì mới tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

- Chất lượng phòng khám chuyên khoa

Một trong số những yếu tố quyết định đến băn khoăn mức giá cắt bao quy đầu phụ thuộc không nhỏ vào độ tin cậy của bệnh viện chuyên khoa mà bạn làm tiểu phẫu cắt bao da quy đầu. Nếu bạn thực hiện cắt bao quy đầu ở các bệnh viện chuyên khoa uy tín, tin cậy, được trang bị những dụng cụ y tế, máy móc tiên tiến sẽ liệu có phí cao hơn so đối với những phòng khám chuyên khoa vận động chui, cơ sở vật chất y tế nghèo nàn, lạc hậu… tuy vậy, nếu bạn làm tiểu phẫu cắt da quy đầu ở các trung tâm y tế kém tin cậy thì khả năng mắc phải những hậu quả sau khi tiểu phẫu rất cao. Mặc dù mức phí cắt bao da quy đầu thì có cao hơn một ít, nhưng mà giúp cho cuộc phẫu thuật cho hiệu quả cao. Không dẫn đến biến chứng nguy hiểm. Vì thế, hãy lựa chọn một số bệnh viện chuyên khoa chất lượng, tin cậy để thực hiện cắt da quy đầu nhé!

- Trình độ của bác sĩ chuyên khoa

Trình độ, kinh nghiệm của bác sĩ chữa trị chi phối lớn tới mức phí tiểu phẫu cắt da quy đầu. Đối với một số cơ sở y tế thì có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ giỏi, dày dạn kinh nghiệm trong việc phẫu thuật cắt bao da quy đầu thì phí sẽ tốn yếu hơn phòng khám chuyên khoa chui, chuyên gia liệu có năng lực kém… đã từng có nhiều trường hợp chuyên gia trình độ kỹ thuật yếu gây ra nguy hiểm trực tiếp cho bệnh nhân sau khi cắt bao đầu. Vì thế, giá thành cắt bao quy đầu phụ thuộc rất nhiều vào trình độ chuyên môn của chuyên gia.

- Quá trình khôi phục sau thủ thuật

Không phải bất kỳ bệnh nhân nào cũng có cơ địa giống nhau, tùy vào sức khỏe cùng với cơ địa của từng người mà quá trình khôi phục cũng có nguy cơ nhanh hay chậm. Với các tình huống người bệnh thì có sức đề kháng kém, vô cùng dễ gây nên hiện tượng viêm nhiễm nếu làm sạch không tốt. Việc đó gây nên chi phối thẳng đến mức phí cắt da quy đầu, vấn đề phát sinh mức phí này chưa thể định giá thành trước.

- Phí bổ sung

Gạc và thạch dầu hay thuốc mỡ là quan trọng để chăm sóc chỗ bị thương ngay tại nhà. Giá thành cho thêm này cũng tác động tới phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền.

Đối với trường hợp của Thanh Tùng, bạn nên đến các bệnh viện chuyên khoa uy tín để được bác sĩ chuyên khoa xét nghiệm cùng với đưa ra lời tư vấn cụ thể nhé! Tình trạng bao quy đầu bị hẹp cần phải được chữa trị càng sớm càng tốt, hạn chế các hậu quả nguy hại có khả năng gây ra cho sức khỏe cũng như khả năng sinh con.

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13656/review-phong-kham-da-khoa-hung-thinh.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13652/7-cach-chua-viem-bao-quy-dau.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13653/10-cach-chua-benh-tri-noi-ngoai.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13657/12-cach-tri-hoi-nach-vinh-vien.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13820/chi-phi-pha-thai-het-bao-nhieu-tien.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13821/9-dia-chi-pha-thai-an-toan-o-ha-noi.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13822/10-cach-pha-thai-an-toan-nhat-tai-nha.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13823/quy-trinh-pha-thai-bang-thuoc.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13824/danh-sach-phong-kham-da-khoa-uy-tin-o-ha-noi.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13826/duong-vat-noi-mun-trang-do-gay-ngua.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13828/duong-vat-chay-mu-trang-duc-la-benh-gi.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13853/10-dia-chi-chua-benh-tri-o-dau-tot-ha-noi.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13854/chi-phi-cat-tri-het-bao-nhieu-tien.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13856/dai-tien-ra-mau-kham-o-dau-tot.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13859/chi-phi-cat-bao-quy-dau-bao-nhieu-tien.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13861/10-dia-chi-cat-bao-quy-dau-o-ha-noi.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13863/kham-viem-bao-quy-dau-o-dau.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13864/viem-bao-quy-dau-la-gi.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13866/tu-van-nam-khoa-online-mien-phi.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13868/chi-phi-kham-nam-khoa-bao-nhieu-tien.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13871/chi-phi-kham-phu-khoa-bao-nhieu-tien.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13874/tu-van-phu-khoa-online-mien-phi.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13876/va-mang-trinh-o-dau-bao-nhieu-tien.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13879/dot-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-o-dau.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13883/chi-phi-dot-viem-lo-tuyen-co-tu-cung.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13901/10-cach-chua-viem-am-dao-tai-nha.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13914/8-cach-chua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13916/chi-phi-chua-benh-lau-bao-nhieu-tien.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13919/7-dia-chi-kham-chua-benh-lau-o-dau-tot.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13655/cach-chua-benh-lau-tai-nha.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13921/benh-lau-man-tinh-chua-duoc-khong.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13923/xet-nghiem-benh-lau-o-dau-tot.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13932/9-dia-chi-chua-benh-sui-mao-ga-o-dau-tot.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13938/chi-phi-chua-benh-sui-mao-ga.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13941/9-cach-chua-benh-sui-mao-ga-hieu-qua.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13944/xet-nghiem-sui-mao-ga-o-dau.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13946/chi-phi-xet-nghiem-giang-mai.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13947/kham-chua-benh-giang-mai-o-dau.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13971/7-cach-chua-benh-giang-mai-hieu-qua.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13966/chi-phi-xet-nghiem-benh-xa-hoi.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13969/10-dia-chi-kham-benh-xa-hoi-o-dau-tot.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13973/hinh-anh-benh-giang-mai.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13976/6-dia-chi-chua-hoi-nach-o-dau-tot.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13977/cat-tuyen-mo-hoi-nach-bao-nhieu-tien.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/14001/kham-chua-xuat-tinh-som-o-dau.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/14007/14-cach-chua-xuat-tinh-som-tai-nha.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/14008/kham-chua-yeu-sinh-ly-nam-o-dau.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/14011/8-cach-chua-yeu-sinh-ly-tai-nha.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/14012/10-cach-chua-liet-duong-tai-nha.htm

https://vnukinnovation.edu.vn/?dwqa-question=dau-duong-vat-bi-viem-nhiem

https://www.dof-roskilde.dk/question/dau-duong-vat-bi-viem-nhiem/

https://www.resurgentsa.org/question/dau-duong-vat-bi-viem-loet/

https://ksse.kz/?dwqa-question=dau-duong-vat-bi-viem-loet

http://filterrific.cclozano.com/?dwqa-question=dau-duong-vat-bi-viem-nhiem

https://aauav.pt/dwqa-question/cach-giam-dau-dau-hieu-qua/

https://aauav.pt/dwqa-question/cach-khien-cho-co-be-ra-cao-nuoc-luc-giao-hop/

https://aauav.pt/dwqa-question/co-loai-thuoc-nao-dieu-tri-benh-sui-mao-ga-tai-nha-khoi-han/

http://oid24.pl/question/duong-vat-bi-viem-nhiem-la-trieu-chung-cua-benh-gi/

https://study4naija.ng/question/dau-duong-vat-bi-viem-loet-la-trieu-chung-cua-benh-gi/

http://bim.shjx.org.cn/web/suckhoeonline365gmail.com/home/-/blogs/duong-vat-bi-viem

http://qlkh.ued.udn.vn/upload/tailieu/chi-phi-cat-bao-quy-da-1655450645u.htm

https://suckhoeonline365.neocities.org/chi-phi-cat-bao-quy-dau.htm