Javascript not supporting your browser
Resources and Tools Show/Hide
In your role at the clinical research site;

In the past 12 months, have you referred to the DMID Regulatory Document File Guidelines often?
Yes
Do you find the DMID Regulatory Document File Guidelines helpful? Yes
In the past 12 months, have you referred to the DMID Source Document Standards often? Yes
Do you find the DMID Source Document Standards helpful? Yes
Please provide any comments in the box, below
"Tại Hà Nội, Đống Đa được xem là trung tâm quận huyện của thủ đô. Khu vực này tập trung nhiều cư dân, văn phòng, công ty lớn, người nước ngoài,… Chính vì thế mà các dịch vụ tiện ích, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí cũng cao hơn. Nếu bạn muốn tìm một phòng khám nha khoa quận Đống Đa uy tín, chất lượng cũng không quá khó khăn. Dưới đây là top 12 địa chỉ nha khoa nổi tiếng được khách hàng, bệnh nhân đánh giá cao.

1. Nha khoa Việt Úc – Bác sĩ giỏi, dịch vụ tốt

Cuối cùng trong danh sách top 12 phòng khám nha khoa quận Đống Đa chính là nha khoa Việt Úc. Với phương châm hoạt động là mang đến những dịch vụ chất lượng, tận tình và tốt nhất cho khách hàng, từ khi thành lập đến nay, phòng khám luôn không ngừng cố gắng và cải tiến, đa dạng dịch vụ, chất lượng thăm khám và điều trị là tốt nhất. Nha khoa nhiều năm liền luôn nằm trong danh sách phòng khám tốt nhất được người bệnh bình chọn.

Tại nha khoa Việt Úc đáp ứng đầy đủ các dịch vụ răng miệng như: Lấy cao răng, nhổ răng khôn, răng sữa, trồng răng hàm, tẩy trắng răng, chữa tủy răng, khám và chụp X-quang kỹ thuật số, thẩm mỹ răng miệng,… Tất các dịch vụ đều được đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao thực hiện đảm bảo độ an toàn và không xảy ra biến chứng sau khi làm.

2. Nha khoa Dr. Lê Hưng và Cộng sự

Nha khoa Dr. Lê Hưng và Cộng Sự được thành lập từ năm 1996 với hơn 20 năm kinh nghiệm, đây chính là địa chỉ uy tín nhất cho khách hàng khu vực và toàn thành phố khi có nhu cầu thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng.

Phòng khám được thành lập bởi Tiến sĩ Bác sĩ chuyên khoa Lê Hưng – người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nhà nha khoa. Cùng hệ thống đội ngũ y bác sĩ đều là những bác sĩ chuyên ngành có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và hài lòng về chất lượng thăm khám của các dịch vụ tại đây.

3. Nha khoa Dr Công – Trám răng nhanh chóng, giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trám răng uy tín tại Đống Đa? Gợi ý đầu tiên cho bạn đó là Nha khoa Dr Công. Đây là một trong những nha khoa lớn có tuổi đời hơn 10 năm và đội ngũ bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa điều trị, nha khoa thẩm mỹ.

Với tiêu chí đem đến cho khách hàng nụ cười tươi, tự tin nhất, Nha khoa Dr Công cung cấp đa dạng dịch vụ từ nha khoa điều trị như nhổ răng khôn, trám răng, lấy tủy răng, điều trị áp xe răng đến các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, dán sứ, đính đá răng, tẩy trắng răng,….

Nhằm đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Nha khoa Dr Công luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện nâng cấp hệ thống máy móc thiết bị cũng như ứng dụng nhuần nhuyễn công nghệ nha khoa vào quá trình điều trị và làm đẹp.

Điểm không thể bỏ qua khi đến với nha khoa Dr Công đó là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có thâm niên trong ngành ( có trên 15 năm kinh nghiệm) nha khoa, luôn nhiệt tình và tận tân với từng khách hàng. Luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng, tư vấn và đưa ra phương án điều trị tốt nhất hiệu quả nhất cho từng đối tượng.

Đặc biệt, với dịch vụ trám răng thẩm mỹ, nha khoa Dr Công ứng dụng công nghệ Laser Tech giúp tăng khả năng kết dính của răng thật và miếng trám, tránh tình trạng bong tróc miếng trám. Dịch vụ trám răng tại Nha khoa Dr Công cam kết hiệu quả lâu dài, độ bền cũng như khả năng chịu lực trên 3 năm so với các phương pháp trám răng khác. Hơn nữa, phương pháp này còn hạn chế được tình trạng ê buốt, giảm đau và thời gian thực hiện nhanh chóng.

Chi phí trám răng chỉ từ 70.000 đồng/ răng – 200.000 đồng/ răng với răng thường, sâu nhẹ. Và từ 300.000 đồng/răng – vài triệu đồng với những trường hợp sâu nặng hoặc phải lấy tủy trước khi trám răng. Do đó, chi phí sẽ phụ thuộc nhiều vào tình trạng răng của bạn.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0988 36 1108
Email: drcongnhakhoa@gmail.com
Website: https://drcong.com.vn/tram-rang-tai-quan-dong-da/