Javascript not supporting your browser
Resources and Tools Show/Hide
In your role at the clinical research site;

In the past 12 months, have you referred to the DMID Regulatory Document File Guidelines often?
Yes
Do you find the DMID Regulatory Document File Guidelines helpful? Yes
In the past 12 months, have you referred to the DMID Source Document Standards often? Yes
Do you find the DMID Source Document Standards helpful? Yes
Please provide any comments in the box, below
Phần mềm quản lý nhà hàng trên là trợ thủ đắc lực, không chỉ giúp bạn theo dõi hiệu quả của các khâu từ thứ tự chuyên dụng cho, hiệu quả buôn bán mà còn giúp bạn điều hành và phục vụ cho khách hàng của bạn 1 cách phải chăng nhất. tuy nhiên, việc lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng nào phải chăng nhất và phù hợp với mô hình buôn bán vẫn là vấn đề nan giải của các nhà điều hành nhà hàng.
Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho Cả nhà TOP 10 phần mềm quản lý nhà hàng ăn uống tốt nhất.
>>> Tìm hiểu đầy đủ tại: https://www.pos365.vn/top-10-phan-mem-quan-ly-nha-hang-tot-nhat-6431.html
1. Phần mềm quản lý nhà hàng POS365
POS365 là phần mềm quản lý nhà hàng ăn uống hỗ trợ order, thu ngân, tính tiền một cách thức mau chóng và xác thực. không những thế, phần mềm còn giúp kiểm soát phải chăng chi thu và mức độ vung phí vật liệu làm cho món ăn của quán thích hợp có những mô phỏng nhà hàng từ nhỏ lẻ tới chuỗi nhà hàng.
Chủ quản lý với thể theo dõi, kiểm soát, thay đổi hoạt động kinh doanh một phương pháp mau chóng và chính xác mọi khi mọi nơi chỉ qua 1 Con số.
Tính tiền mau chóng, xác thực.
thanh toán ko tiền mặt: quý khách thanh toán qua: Mobile Banking, Thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, Ví điện tử, mã QR code... Trên phần mềm và máy bán hàng POS365.
Kết nối phổ thông thiết bị bán hàng như: Máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, ngăn kéo chứa tiền và phần mềm quản lý,..tương hợp trên phổ quát thiết bị: Điện thoại, ipad, máy pos bán hàng, máy tính,...t
Xử lý đơn hàng, quản lý sản phẩm, quản lý tồn kho, Báo cáo bán hàng.
Chủ quản lý sở hữu thể xem Báo cáo mọi lúc mọi nơi.
2. Phần mềm IPOS
IPOS là phần mềm quản lý nhà hàng phải chăng nhất thích hợp sở hữu những nhà hàng sở hữu mô phỏng từ nhỏ lẻ tới chuỗi nhà hàng, hỗ trợ người mua order món, kiểm kê nguyên liệu xuất nhập tồn, Con số doanh thu, lợi nhuận, công nợ của nhà hàng,... tuy nhiên, phần mềm còn giúp chủ nhà hàng tiện dụng điều hành mọi hoạt động buôn bán trong khoảng xa trên điện thoại dù không có mặt trực tiếp tại quán

3. Phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet
Chỉ cần dùng KiotViet là bạn có thể thực hành những nghiệp vụ bán hàng như order món ngay trên máy tính bảng, tạo hóa đơn, tách hóa đơn, đặt hàng, trả hàng, thanh toán, quản lý chi thu,... những nghiệp vụ này đều được thực hành ở 1 màn hình bán hàng real-time, giao diện Tiếng Việt dễ hiểu, dễ tiêu dùng, sở hữu thể tiêu dùng trên những trang bị một mực hay di động như điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay.
4. Phần mềm quản lý nhà hàng SoftNet Restaurant
Phần mềm điều hành nhà hàng SoftNet Restaurant giải quyết những vấn đề về quản lý trong khoảng việc nhập nguyên liệu, định lượng menu, cân đối mức giá, quản lý tồn kho cho đến việc tính toán bán hàng, Thống kê doanh thu, hàng tồn,... Đây là một hệ thống sáng tạo và tiện lợi, sẽ giúp các nhà hàng điều hành gần như, thay vì tiêu dùng sổ sách phức tạp.
Để đem đến các lợi ích trên, SoftNet Restaurant được bề ngoài để hoạt động ổn định, xử lý dữ liệu ngay cả tình cờ kết nối mạng Internet. các tính năng của phần mềm được vun đắp dựa trên thói quen khách hàng, giao diện gần gũi và dễ tiêu dùng.
>>>Tìm hiểu thêm: 10 lợi ích của phần mềm quản lý nhà hàng mà bạn nên biết
5. PosApp
PosApp là phần mềm điều hành nhà hàng hỗ trợ Cả nhà quản lý các hoạt động như: bán hàng, nhận đơn, chuyển hóa đơn trong khoảng bếp, điều hành xuất nhập kho, thu chi theo kì, thông báo các bạn,... phù hợp mang mọi mô phỏng buôn bán từ nhỏ lẻ tới chuỗi nhà hàng.
https://www.pos365.vn/phan-mem-quan-ly-nha-hang
6. Phần mềm quản lý nhà hàng Cukcuk
Phần mềm quản lý nhà hàng Cukcuk phù hợp mang mọi mô phỏng buôn bán từ nhỏ lẻ tới chuỗi nhà hàng, hỗ trợ quản lý ở mọi khi mọi nơi, kiểm soát được số lượng khách tới sở hữu phổ quát hay không, công suất dùng cho của nhân viên như thế nào, doanh thu bao nhiêu, mạng xảy ra sự cố hay sơ sót gì trong giai đoạn chuyên dụng cho hay không,... Và tiện lợi kiểm soát sự lớn mạnh trong công tác kinh doanh của nhà hàng.
7. Phần mềm quản lý nhà hàng Maybanhang.net
Maybanhang.net là phần mềm quản lý nhà hàng toàn diện có các tính năng như quản lý tồn kho, lợi nhuận, thông báo quý khách,…
Maybanhang.net cho phép tiêu dùng trên những đồ vật PC, laptop, máy tính bảng, điện thoại di động,… giúp tiết kiệm giá bán khi chẳng phải tậu thêm phần cứng. đặc thù, phần mềm mang thể hoạt động thông thường ngay cả lúc mất internet, ko lo gián đoạn lúc đang bán hàng.
8. Phần mềm quản lý nhân sự nhà hàng Tanca
Tanca là mô phỏng phần mềm nhân sự 4.0 sở hữu sự chuyển đổi khoa học số trong quản lý nhân sự.
viên chức nhà hàng lúc tiêu dùng phần mềm sở hữu thể tiến hành chấm công ngay trên điện thoại chuẩn y wifi, định vị GPS, nhận mặt bộ mặt bằng Face ID, chấm công tự động ưng chuẩn Camera ai, tuy nhiên phần mềm còn hỗ trợ liên kết với máy chấm công. sở hữu tính năng này, những nhà điều hành với thể nắm được giờ ra/vào ca của nhân viên mà không cần xuất hiện nay nhà hàng.
9. SAPO FnB
SAPO FnB là phần mềm điều hành nhà hàng hỗ trợ thực hiện việc đặt món, ghi chú hoặc thêm món, đổi món, thao tác gộp bàn hoặc tách hóa đơn thanh toán 1 cách chóng vánh. ngoài ra, phần mềm còn giúp chủ nhà hàng có thể quản lý trong khoảng xa thông qua điện thoại, máy tính bảng,... thuận tiện.
10. Phần mềm điều hành nhân sự nhà hàng Fastwork
Fastwork là giải pháp chấm công online trên di động. Phần mềm hỗ trợ cho những nhà hàng với một nhóm nhân lực to, làm cho việc ở các vị trí cởi mở, theo ca.
Phần mềm phân phối đa dạng phương thức chấm công khác nhau: Chấm công phê duyệt wifi, định vị GPS, nhận diện gương mặt bằng Face ID. ngoài ra, phần mềm cũng hỗ trợ theo dõi Thống kê ngày công, quỹ phép trên di động, phần mềm chấm công tự động tính toán ngày công và cập nhật theo thời kì thực.
Hy vọng các thông tin về 10 phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất ngày nay này sẽ giúp những chủ nhà hàng, quán ăn chọn lựa được phần mềm thích hợp với nhu cầu của bạn.

Nguồn: https://www.pos365.vn/