Javascript not supporting your browser
Resources and Tools Show/Hide
In your role at the clinical research site;

In the past 12 months, have you referred to the DMID Regulatory Document File Guidelines often?
Yes
Do you find the DMID Regulatory Document File Guidelines helpful? Yes
In the past 12 months, have you referred to the DMID Source Document Standards often? Yes
Do you find the DMID Source Document Standards helpful? Yes
Please provide any comments in the box, below
Sơn Hà - Thương hiệu Việt nổi tiếng trong các thiết bị xây dựng như chậu rửa bát, bồn nước inox, máy hút mùi, máy lọc nước, thái dương năng... đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng. Một trong số đó phải kể đến là chậu rửa bát. Vậy có những loại chậu rửa bát Sơn Hà nào được người dùng ưa chuộng hiện nay? Cùng Sonha.net.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

I. Chậu rửa bát Sơn Hà nào được ưa chuộng hiện nay?

1. Chậu rửa bát Sơn Hà S82

Sản phẩm chậu rửa Inox S82, thiết kế 2 hộc rửa,thuộc tập đoàn Sơn Hà được thiết kế một cách tinh xảo. Chi tiết mượt mà. Chất liệu Inox cao cấp, an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng

– Sử dụng công nghệ ép liền, không hàn mài, xử lý bề mặt trên dây truyền tiên tiến hiện đại nhất thời điểm hiện tại

– Sản phẩm thân thiện với môi trường, giú bảo vệ sức khoẻ của cả gia đình.

– Chống ồn tốt, chống ngưng tụ nước ở đáy chậu … giúp tăng độ bền cho sản phẩm chậu rửa Inox

– Sản xuất bằng vật liệu Inox siêu bền, chuẩn theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại Hàn Quốc

Chậu rửa bát là sản phẩm sử dụng hàng ngày với tần suất lớn, tiếp xúc trực tiếp với đồ ăn thức uống khi chế biến nên nó đóng góp một phần rất quan trọng trong việc bảo vệ an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Chính vì vậy bạn không nên chủ quan mua các loaị chậu rửa bát inox giá rẻ tràn lan, chất lượng không được kiểm định, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Những loại chậu rửa bát kém chất lượng thường được làm bằng vật liệu inox kém an toàn, bên trong chất liệu inox đó có thể có các thành phần gây hại như chì, kim loại nặng … rất có hại cho sức khỏe người dùng. Hơn nữa sau thời gian ngắn sử dụng chậu không còn được sáng bóng như ban đầu mà ngả màu xám đen, ố vàng hay hoẹn rỉ gây mất thẩm mỹ gian bếp cũng như phải thay thế sửa chữa tốn kém mất thời gian.

2. Chậu rửa bát Sơn Hà S100

Chậu rửa bát Sơn Hà S105 có kiểu dáng sang trọng, tinh tế với thiết kế 2 hộc rửa và 1 bàn đặt. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu chất liệu inox Sus 304 cao cấp, sáng bóng, bền bỉ và thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Chậu rửa bát Sơn Hà có kích thước 1050mm x 440mm x 220mm (dài x rộng x cao). Trong đó, kích thước mỗi chậu là 372mm x 372mm và độ sâu 220mm nên người dùng có thể yên tâm rửa bát hay rửa rau một cách thoải mái nhất.

Chậu rửa bát Sơn Hà được đánh giá là sản phẩm đa năng đến tối ưu, bộ vít giá dưới đáy chậu đảm bảo sự chắc chắn cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, chậu còn được được trang bị thêm tính năng chống ăn mòn, luôn sáng bóng không bị ố màu, chống ồn và ngưng tụ nước,...

3. Chậu rửa bát Sơn Hà S78

- Bồn rửa bát Sơn Hà S78 sở hữu thiết kế một hố có bàn hiện đại, tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm được chia làm 2 loại:

+ S.78.D.2.3: Mã sản phẩm điện hóa

+ S.78.X.2.3: Mã sản phẩm đánh xước

- Chậu rửa bát có chi tiết mượt mà, thiết kế tinh xảo cùng kiểu dáng sang trọng và bề mặt sáng bóng.

- Sử dụng công nghệ ép liền không hàn mài.

- Xử lý bề mặt trên dầy chuyền tiên tiến hiện đại nhất hiện nay.

- Sản phẩm thân thiện với môi trường, giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

- Sản xuất bằng vật liệu inox 304 siêu bên theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc.

- Tính năng chống ồn, chống ngưng tụ nước dưới đáy chậu tăng độ bền cho sản phẩm.

- Đa năng đến tối ưu, bộ vít gá dưới đáy chậu đảm bảo sự chắc chắn của chậu rửa giúp người tiêu dùng yên tâm khi sử dụng.

II. Kinh nghiệm chọn bồn rửa chén Sơn Hà chính hãng?

Khi chọn chậu rửa bát cho gia đình bạn cũng cần kiểm tra khu vực để chậu trước khi mua chậu vì mỗi gia đình có khoảng không gian bếp khác nhau. Hãy căn cứ vào kích thước của tủ bếp đã thiết kế để lựa chọn, xem nên chọn kích thước chậu bao nhiêu là vừa đủ.

Sau khi có được kích thước chậu, căn cứ vào nhu cầu sử dụng để đưa ra lựa chọn loại chậu có bao nhiêu hố sử dụng , loại  1 hố, 2 hố, 3 hố … hay có cần thêm bàn không. Việc lựa chọn chất liệu inox nào thì đa phần sẽ dựa trên chi phí bạn định mua chậu là bao nhiêu. Hãy căn cứ vào cả chi phí mà gia đình bạn có thể chi ra, để lựa chọn sản phẩm tốt nhất trong tầm giá đó. Dòng chậu rửa dương bàn có giá dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu. Còn dòng chậu âm bàn thì mức giá thấp nhất phải là từ 3 triệu trở lên.

III. Địa điểm mua chậu rửa bát Sơn Hà uy tín

Sonha.net.vn là địa điểm mua chậu rửa bát chính hãng với mức giá phải chăng nhất trên thị trường. Với hệ thống phân phối trải dài khắp cả nước từ Bắc vào Nam và kho lưu trữ hàng hoá đầy đủ luôn đảm bảo vận chuyển hàng hoá nhanh nhất cho quý khách. Ngoài ra, quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Còn chần chừ gì nữa, đặt hàng ngay tại Sơn Hà Việt Nam để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay thôi nào!
=> Xem thêm nhiều thông tin về chậu rửa bát tại https://www.sonha.net.vn/chau-rua-bat.html